Chính sách giao nhận hàng hóa tại Aloza

Chính sách giao nhận hàng hóa tại Aloza

Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Aloza được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Aloza qua các website trong hệ thống cửa hàng Bếp Đức, hệ thống hỗ trợ bán hàng(bao gồm livechat & FB messenger) và hotline 0966718242

I. Hình thức vận chuyển

1. Giao hàng tại cửa hàng

1.1. Phạm vi áp dụng

- Tất cả các khách hàng mua hàng trực tiếp tại showroom Aloza

1.2. Phí vận chuyển

- Không áp dụng phí vận chuyển

2. Giao hàng tại nhà

2.1. Phạm vi áp dụng

- Tất cả các khách hàng mua hàng tại Aloza có nhu cầu giao nhận hàng tại nhà

2.2. Phí vận chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho khách hàng nhận hàng tại các địa chỉ trong bán kính Hà Nội + 30km

- Khách hàng ở xa phí vận chuyển sẽ tính trên quảng đường gia tăng: 30.000đ/+10km

3. Chuyển hàng qua bưu điện

3.1. Phạm vi áp dụng

- Tất cả khách hàng ở tỉnh khác Hà Nội có nhu cầu chuyển hàng qua bưu điện

3.2. Phí vận chuyển

- Tính theo phí vận chuyển của bưu điện. Khách hàng chịu chi phí na

4. Chuyển hàng qua nhà xe

4.1. Phạm vi áp dụng

- Khách hàng ở tỉnh có nhu cầu chuyển hàng qua các nhà xe hoặc trung tâm chuyển phát đường bộ

4.2. Phí vận chuyển

- Tính theo phí vận chuyển của nhà xe hoặc trung tâm chuyển phát. Khách hàng chịu chi phí này.

II. Hình thức lắp đặt

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng báo giá chi phí lắp đặt tùy theo từng sản phẩm

Đối với khách hàng trong phạm vi Hà Nội bán kính 30km, Aloza miễn phí lắp đặt tại nhà các sản phẩm(xem chi tiết tại các sản phẩm đã bao gồm phí lắp đặt tại nhà)