Chính sách đổi trả hàng tại Aloza

Hướng dẫn khách hàng đổi trả sản phẩm sau khi mua tại Aloza

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Aloza khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.


Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã đặt, quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.


A. Quy định đổi hàng


- Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.


- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.


- Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.


- Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.


B. Hướng dẫn đổi sản phẩm


1. Đối với khách hàng đặt mua sản phẩm tại website Aloza.vn


Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:


Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng


- Quý khách chuyển sản phẩm cần đổi trả trực tiếp tới showroom Số 4, ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, B.Từ Liêm, Hà Nội  để được nhân viên đổi trả sản phẩm.


Cách 2: Đổi trả sản phẩm tại nhà


- Quý khách liên hệ qua số hotline cửa hàng để gửi hình ảnh phiếu mua hàng qua Zalo hotline để xác nhận đơn hàng và yêu cầu đổi trả trực tiếp tại nhà


- Nhân viên bán hàng sẽ báo giá, chi phí vận chuyển phát sinh nếu có.


C. Chi phí đổi trả sản phẩm


- Chi phí đổi trả sản phẩm sẽ được nhân viên bán hàng trao đổi khi có yêu cầu.